Marketing cho phòng gym

Marketing cho phòng gym như thế nào là hiệu quả nhất. Cùng tham khảo với chúng tôi 7 ý tưởng độc đáo nhất có thể giúp bạn lập cho bản thân mình một chiến lược hoàn hảo. Giúp giảm bớt áp lực cạnh tranh với các đối thủ trong cùng lĩnh vực nhé.

Tạo sao phải có chiến lượng Marketing cho phòng gym ?

Một điều cực kỳ quan trọng bạn nên nhớ dù bạn có kinh doanh bất kể lĩnh vực nào. Đó chính là nên có bước chuẩn bị đầu tiên cho thật tốt. Marketing kinh doanh phòng gym có vai trò rất quan trọng. Nó sẽ là bàn đạp vững chắc để bạn có thể xây dựng thành công chỗ đứng cho mình trên thị trường.

Marketing cho phòng gym
Marketing cho phòng gym

Bạn hiểu như thế nào về chiến lược marketing ?

Không cần hiểu quá sâu về vấn đề này nhưng bạn thật sự phải biết về chúng. Vì nó sẽ giúp định hướng cho mình một con đường đúng đắn.

Trong kinh doanh để đạt được các mục tiêu mình đưa ra thì cần phải đưa ra rất nhiều phương án khác nhau. Nhưng giữa các phương án đó không phải bạn sẽ thực hiện hết hoàn toàn. Mà phải cân nhắc thật kỹ càng và phải chọn một phương án yêu cầu phải tối ưu nhất. Để thực hiện và phấn đấu hoàn thành thật tốt. Giúp việc kinh doanh của bạn duy trì ổn định và phát triển mạnh mẽ.

Đây chính là chiến lược marketing mà bạn đang cần thực hiện đối với phòng tập gym của mình. Chiến lược tốt sẽ  

6 ý tưởng xây dựng phòng tập gym lý tưởng

1. Ưu đãi theo nhóm

Hình thức khuyến mãi cũng là một cách rất hay mà nhiều cửa hàng áp dụng. Để có thể lôi kéo khách hàng nhanh nhất, từ đó dễ dàng cho việc tiếp cận hơn. Khuyến mại giảm giá 20%, 30% hay tham chí là 50% cho khách hàng.

Chúng ta có thể suy xét và chia theo từng cấp độ khác nhau càng đông càng giá giảm càng tăng trên một nhóm đối tượng cùng tham gia. Càng nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng càng có hứng thú và quan tâm nhiều hơn.

2. Làm video quảng cáo về các khóa học

Bài quảng cáo phòng tập gym bằng video sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho các phòng luyện tập gym. Hình ảnh quay thực tế về phòng tập, máy tập, quá trình tập luyện… dễ dàng tiếp cận khách hàng. So với các biển quảng cáo, các bài giới thiệu và một đoạn video ngắn. Tất nhiên lượt xem cho một video sẽ có thỉ lệ cao hơn. Vừa được nghe thông tin cụ thể và được xem hình ảnh chính xác, rõ ràng. Và có thể quan sát được điểm mình sắp luyện tập như thế nào. Càng hấp dẫn càng bắt mắt và chi tiết về các dịch vụ được cung cấp sẽ dễ dàng đưa khách hàng tìm đến bạn nhanh hơn. Có nhiều cách khác nhau như dưới dạng teaser hoặc serries đều đem lại hiệu quả rất cao. Giúp kích thích sự tò mò khách hàng và chỉ muốn tham gia để trãi nghiệm ngay.

Marketing cho phòng gym

3. Tặng buổi tập thể dục miễn phí

Bạn có thể dành tặng cho các khách hàng của mình vài buổi tập miễn phí. Để bắt đầu các khóa học chính thức, để có thể làm quen và hiểu hơn về dịch vụ. Đối với khách hàng nào cũng vậy, bao giờ cũng thích trải nghiệm điều mới. Khi cẩm thấy OK, dịch vụ tốt, chất lượng, mang hiệu quả đến thì mới bắt đầu tin tưởng và sử dụng lâu dài. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc về ý tưởng này nhé.

Nếu bạn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất tại phòng tập của mình. Thể hiện được tính chuyên nghiệp và mang đến lòng tin tuyệt đối nhất.

Ý tưởng marketing này không chỉ “dẫn dụ” được đông người đến phòng tập gym của bạn. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn có thể giới thiệu đến họ những điểm mạnh của mình. Một khi khách hàng đã được thấy tận mắt và trải nghiệm đầy đủ lợi ích của các dụng cụ, thiết bị trong phòng tập miễn phí. Thì chắc chắn là sau các buổi tập miễn phí bạn sẽ thu được khá nhiều học viên tiềm năng.

4. Chia sẻ thực đơn dinh dưỡng

Chia sẻ các bài tập giảm cân và thực đơn dinh dưỡng khoa học cho khách hàng tập gym của bạn là ý tưởng marketing rất tốt. Khách hàng sẽ cảm thấy phòng tập của bạn rất chu đáo, nhiệt tình, quan tâm đến sức khỏe của họ. Điều này sẽ giúp phòng tập của bạn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Và dĩ nhiên nếu đạt được kết quả tốt, họ sẽ tiếp tục đăng ký làm thành viên dài hạn ở trung tâm của bạn.

Nhiều nơi đã chia sẻ thực đơn bữa ăn dinh dưỡng lên website, fanpage của họ và tạo được sức hút không hề nhỏ. Bạn có thể thực hiện điều tương tự trên website hoặc fanpage của trung tâm mình. Lưu ý là cần chia sẻ nội dung theo một lộ trình cố định để tạo thói quen theo dõi hàng tuần/hàng tháng cho người đọc.

Bên cạnh đó, bạn có thể mở thêm một quầy bán đồ ăn dinh dưỡng cho người tập gym ở ngay phòng tập. Vừa có thể kiếm thêm lợi nhuận từ dịch vụ kèm theo vừa là một điểm khác biệt thu hút khách hàng hơn những phòng tập khác.

5. Thách thức giảm cân

Một ý tưởng marketing độc đáo dành riêng cho lĩnh vực GYM đó chính là thách thức giảm cân với phần thưởng hấp dẫn. Giảm cân là một trong những động lực chính thúc đẩy mọi người đăng ký đến phòng tập. Bạn có thể đánh vào tâm lý này để đưa ra thử thách giảm cân.

Thách thức giảm cân sẽ mang lại chiều hướng tích cực cho cả phía khách hàng và phía phòng tập. Trước hết, nó giúp khách hàng quyết tâm tập luyện hơn nữa để đạt được mục tiêu cân nặng của mình. Mặt khác, nó có thể thu hút những khách hàng tiềm năng đến phòng tập thể dục của bạn và đăng ký làm thành viên dài hạn.

Hãy đưa ra những giải thưởng xứng đáng cho nỗ lực giảm cân của các thành viên. Ví dụ tặng phần quà trị giá 2.000.000đ cho khách hàng giảm được 7kg trong vòng 1 tháng. Tận dụng hình ảnh trước và sau khi giảm cân của khách hàng đê quảng bá thêm cho phòng tập gym của mình nhé.

6. Sử dụng người nổi tiếng quảng cáo

Ý tưởng marketing cho lĩnh vực gym vô cùng tuyệt vời để giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng rãi hơn. Tìm những người nổi tiếng có thân hình đẹp, liên quan đến lĩnh vực thể thao. Để giới thiệu về phòng tập gym của bạn tăng độ tin cậy và uy tín cho thương hiệu.

Quá hay quá độc đáo, nếu bạn đang muốn phá vỡ sự cạnh tranh gây ngắt của thị trường ngày kia. Hãy áp dụng ngay các ý tưởng mà chúng tôi vừa đề cập ở trên nhé. Đồng thời phải chắc chắn rằng bạn đang sở hữu một phòng tập gym chuyên nghiệp, hiện đại nhất năm 2019.

Cách lựa chọn đơn vị thi công phòng tập tốt nhất

Giờ đây để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một phòng tập gym chuyên nghiệp chất lượng. Không phải là chuyện quá khó khăn, chỉ cần tìm đúng đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Titanfitness sẽ là điểm đến an toàn dành cho các khách hàng đang có ý định mở phòng gym. Hoặc có nhu cầu thiết kế các phòng tập tại nhà sang trọng, hiệu quả. Liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn cần được hỗ trợ tư vấn. Hotline: 0901 63 56 56

Ngoài ra, tại đây còn là nơi cung cấp các dụng cụ tập gym, thể hình chính hãng. Ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị, nâng cấp phòng tập. Các dụng cụ hỗ trợ thể dục tại nhà cao cấp. Luôn sẵn sàng chờ đợi tìm được chủ nhân cho mình. Nhanh tay truy cập webste: https://titanfitness.vn/  để xem chi tiết tại Titanfitness.

Thông tin chi tiết cửa hàng

  • Showroom: 145 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 62 675 809, 62 675 685
  • Hotline: 0901 63 56 56
  • Email: thietbitaptitan@gmail.com – impulsefitvietnam@gmail.com
Summary
recipe image
Recipe Name
Marketing cho phòng gym "HIỆU QUẢ" với 6 ý tưởng ĐỘC ĐÁO này
Author Name
Published On
Preparation Time
Cook Time
Total Time

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *