Bài tập gym cơ bản cho nam

Bài tập gym cơ bản cho nam

Tổng hợp các bài tập gym cơ bản cho nam trong vài buổi mang lại hiệu quả cao. Sở hữu ngay một bờ vai vững chắc cơ lên cuồn cuộn. Ghi điểm nhanh chóng với các cô nàng cá tính mạnh mẽ. Luyện tập cùng các dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất tại Titanfitness.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

Bài tập cơ bản cho nam tăng cơ hiệu quả, nhanh chóng

1. Tập cơ ngực

Các động tác hít đất/ chống đẩy sẽ tập trung vào ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Giúp bạn nhanh chóng có một bộ ngực vạm vỡ và săn chắc. Với cách này được áp dụng và đạt hiệu quả rất cao cho cơ ngực của bạn.

Khi đến các phòng tập gym chuyên nghiệp bạn có thể lựa chọn cho mình các dụng cụ hỗ trợ. Những dụng cụ có thể giúp bạn tăng cơ ngực sẽ là ghế tập tạ, bộ chống đẩy hoặc xà kép mini. Bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn sử dụng và luyện tập một cách hiệu quả nhất.

Hoặc nếu bạn đang sở hữu một phòng tập riêng và có nhu cầu mua sản phẩm. Titanfitness luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lắp đặt cho bạn.  

2. Tập cơ tay

Hầu như khắp cơ thể thì bộ phận nào cũng quan trọng. Bộ phận nào cũng phải thật săn chắc thì mới thể hiện được sự nam tính của mình. Anh nào muốn cơ tay nở to thì tập ngay bài này nhé. Bài tập tăng cơ tay này tương tự như việc bạn cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất. Động tác này có lợi cho các cơ bắp tay rất nhiều và bạn luôn cảm thấy các cơ tay được săn chắc và mạnh mẽ hơn, chúng cũng mang lại hiệu quả tốt với cơ ngực và cơ vai. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường độ khó bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

3. Tập cơ bụng

Động tác này sử dụng bàn tọa ngồi làm điểm tựa, hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân ngả lưng về sau, hay tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi khom người tới trước.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

Để tăng cường cho việc tập này, bạn có thể tập cùng với tạ, dây thun hoặc ghế nâng chân.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

Nếu muốn tăng độ khó cho các bài tập cho vùng bụng khác như: nhóm cơ bụng dưới , các cơ xiên và cơ nằm trên lưng… bằng cách tập với bóng tập thể dục.

Máy tập gym đa năng giá rẻ

4.  Tập cơ lưng

Ai bảo không thể luyện tập cơ lưng tại nhà nếu không có dụng cụ hỗ trợ. Đều đó hoàn toàn có thể thực hiện được một cách đơn giản và đạt hiệu quả không kém.

Nếu bạn cần một cây xà chuyên dụng nhưng ở nhà vẫn có thể sử dụng các vật khác. Dụng cụ thay thế có thể là như một thanh sắt bắt ngang 2 cạnh cửa. Vậy là có thể luyện tập mỗi ngày mà không cần đến các phòng tập chuyên nghiệp. Chỉ là bạn cần phải có gắng và luyện tập với thời gian dài hơn. Khi đến các phòng tập sẽ có thêm nhiều dụng cụ hỗ trợ kết hợp đạt hiệu quả nhanh hơn.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

Hít xà đơn là một trong những bài tập thể hình phát triển phần trên cơ thể. Đồng thời giúp cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Khi tập bài tập này, bạn có thể đổi khoảng cách giữa hai tay. Với nhiều góc độ khác nhau đó giúp các cơ làm đồng đều hơn khi bạn chỉ tập trung một điểm.

Tìm hiểu dụng cụ tập gym chính hãng

5. Tập cơ  chân

Đây là bài tập cơ bản giúp các thanh niên có một đôi chân đầy cơ bắp, chắc khỏe. Với động tác này bạn trong tư thế như ngồi xổm trên hai chân. Giúp tiêu hao năng lượng rất hiệu quả đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể. Động tác này không quá khó nhưng khá là hiệu quả và được rất nhiều thanh niên thực hiện thành công.

Bài tập gym cơ bản cho nam
Bài tập gym cơ bản cho nam

Để tăng độ khó khi luyện bạn có thể tập kèm với tạ, tạ đòn hay với dây trợ lực . Với bài tập thể hình này, tập các bước đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên để tránh căn cơ 

Video hướng dẫn tập gym cho nam

Đảm bảo với 5 bài tập cơ bản này nếu bạn duy trì và luyện tập tốt. Kèm theo video hướng dẫn các bài cơ bản tập gym nam để bạn tham khảo. Chắc chắn sẽ mang lại một cho thể chắc khỏe. Một thân hình lý tưởng của rất nhiều cô gái. Sẽ là một điểm tựa vững chắc mà ai cũng muốn tựa vào.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé !

 

Summary
recipe image
Recipe Name
Bài tập gym cơ bản cho nam tăng cơ hiệu quả | Titanfitness
Author Name
Published On
Preparation Time
Cook Time
Total Time

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *